• Chuyên cung cấp các sản phẩm lưới

    Chào mừng đến với IRI FACTORY Việt Nam

    Chuyên cung cấp các sản phẩm lưới

    Chất lượng cao- Giá thành cạnh tranh

    Đặt ngay
  • Chuyên cung cấp các sản phẩm lưới

    Chào mừng đến với IRI FACTORY Việt Nam

    Chuyên cung cấp các sản phẩm lưới

    Chất lượng cao- Giá thành cạnh tranh

    Đặt ngay
  • Chuyên cung cấp các sản phẩm lưới công trình

    Chào mừng đến với IRI FACTORY Việt Nam

    Chuyên cung cấp các sản phẩm lưới công trình

    Chất lượng cao- Giá thành cạnh tranh

    Đặt ngay
  • Chuyên cung cấp các sản phẩm túi lưới lớn

    Chào mừng đến với IRI FACTORY Việt Nam

    Chuyên cung cấp các sản phẩm túi lưới lớn

    Chất lượng cao- Giá thành cạnh tranh

    Đặt ngay
  • Chào mừng đến với IRI FACTORY Việt Nam

    Đặt ngay

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm của chúng tôi với giá cạnh tranh

Chúng Tôi Xây Dựng Ước Mơ Của Bạn.

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu IRI Factory Vina được thành lập từ năm 2019, là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm lưới nhựa HDPE phục vụ cho công nghiệp, nông nghiệp, khu vui chơi giải trí. Các sản phẩm chính là lưới xây dựng, lưới che nắng, lưới chắn côn trùng, lưới hàng rào, lưới phơi nông sản, bao, túi Jumbo…
Thị trường cung cấp chính là Việt Nam và các nước Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…
Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, IRI Factory Vina luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
 
Chúng Tôi Xây Dựng Ước Mơ Của Bạn.

VIDEOS

Những giá trị cốt lõi

Thế mạnh làm nên thương hiệu IRI Factory Vina

  • CHẤT LƯỢNG

    CHẤT LƯỢNG

    Với hệ thống kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu: Từ kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu, kiểm soát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất, loại hình đóng gói và xuất hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm “Chất lượng ổn định”.
  • GIÁ BÁN

    GIÁ BÁN

    Chúng tôi có nhiều dữ liệu trong lĩnh vực bao bì nhựa, phương thức mua linh hoạt và nguồn nguyên liệu. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm này với “Giá cả cạnh tranh”.
  • DỊCH VỤ

    DỊCH VỤ

    Với đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng “Dịch vụ chuyên nghiệp” như: Thời gian nhận báo giá nhanh chóng, giá tham khảo trực tiếp trên website, tư vấn phù hợp về mẫu mã, giao hàng linh hoạt, thời hạn thanh toán đa dạng và dịch vụ khách hàng chủ động sau khi bán hàng .

Đối tác

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng

Cặp tình nhân cùng 4 đứa con đã xây tổ ấm trong tòa lâu đài ở làng Brignol, gần vùng Aix en Provence, miền Nam nước Pháp, trong khi Angelina Jolie chờ sinh hạ cặp song sinh.

Các thợ săn lợn lòi đã sử dụng vùng đất trong khu điền sản này từ xa xưa. Khi mùa săn bắt đầu vào tháng 8, “ông bà Smith” phải tuân theo quy định của địa phương, mở đường rừng đi thông qua vùng đất rộng 500 hectare của họ. Người đứng đầu đội săn bắn trong làng phát biểu với tờ báo địa phương French Dimanche: “Thỏa thuận của chúng tôi về khu đất này còn hạn ít nhất đến ngày 30/8. Tuy nhiên, người chủ tòa lâu đài này không hề tỏ ý phản đối chúng tôi vào đó”.

Trước đây có thông tin cặp uyên ương mua Lâu đài Miraval, nhưng thực tế họ đã thuê từ tỷ phú người Mỹ Tom Bove. Gia đình Brangelina chọn đến an cư tại Pháp do luật bảo vệ sự riêng tư ở đây rất chặt chẽ. Ngôi sao của Wanted cũng muốn sinh con tại đất nước này để tưởng nhớ bà và người mẹ quá cố gốc Pháp của cô.

Trở về Đức, ngôi sao 31 tuổi trở thành trụ cột của Leverkusen thăng hoa từ đầu mùa. Xhaka cùng các đồng đội đang chiếm giữ vị trí số 1 Bundesliga sau 13 trận bất bại.8xbet tàiNhững lá thăm may rủi đã tạo ra trận derby nước Anh ở Tứ kết FA Cup. Phát biểu qua Manchester Evening News sau khi biết kết quả bốc thăm, HLV Erik ten Hag tự tin: "Chúng tôi sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà, đây là một cặp đấu tuyệt hảo. MU trông chờ trận cầu sắp tới".